Lựa chọn thảm trang trí như thế nào để phù hợp cho phòng ăn?

Thursday, December 1, 2016

Mua thảm trang trí cho phòng ăn cần lựa chọn theo tiêu chí nào để mang đến không gian sống vừa đẹp lại vừa thoải mái và sạch sẽ cho phòng ăn của bạn? Nếu bạn chưa biết điều này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Nếu bạn mua thảm trải sàn phòng khách chỉ cần đáp ứng được tiêu chí về giá trị thẩm mỹ và yếu tố chống cháy tốt thì lựa chọn thảm trang trí cho phòng ăn cần lựa chọn theo tiêu chí vệ sinh dễ dàng khi có thức ăn hay đồ uống rớt xuống thảm.


Vậy, những tấm thảm trang trí được sản xuất từ chất liệu gì thì dễ dàng vệ sinh? Đó là những tấm thảm lót sàn được sản xuất từ chất liệu sợi tổng hợp. Hiện nay dòng thảm này cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi vừa có thiết kế đẹp lại vừa có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Với thời tiết lạnh giá của mùa Đông năm nay khi đi lựa chọn thảm trang trí cho phòng ăn bạn nên chọn những tấm thảm có độ dày tương đối lớn để tạo không gian sống ấm áp hơn và êm ái hơn khi sử dụng.


Tại showroom 321 Trường Chinh có bày bán nhiều mẫu thảm trải sàn cao cấp được nhập khẩu từ Đức và được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, bạn muốn mua thảm chính hãng với giá thành phù hợp hãy đến với Nội Thất Xinh để được tư vấn, trong đó không chỉ có thảm phòng khách mà còn có những tấm thảm đẹp dành cho phòng ăn của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Nội Thất Xinh theo số Hotline 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng nhanh nhất với chúng tôi.

=> Tham khảo thêm: Nội Thất Xinh tư vấn bày trí ghế sofa phòng khách hiện đại

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.