Những cải tiến mới của thiết kế bàn trà

Thursday, March 17, 2016

Các mẫu bàn trà theo phong cách hiện đại đang dần có những chuyển biến và cải tiến tích cực phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng

Giới thiệu những cải tiến mới của bàn trà

Thiết kế bàn trà theo phong cách 5 năm về trước vẫn theo phong cách nhiều họa tiết và màu sắc chủ đạo là màu cánh dán. Nhưng nhờ những cải tiến bây giờ bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn trà đẹp với nhiều màu sắc có thể dễ dàng kết hợp với các bộ sofa cao cap
Bàn trà hình vuông đặc biệt
Bàn trà hình vuông đặc biệt
Bàn trà hiện đại bây giờ có kích thước tương đối nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ công năng. Cụ thể kích thước của bàn trà hiện đại phổ thông nhất chỉ rơi vào khoảng 1.2m*0.6m, hoặc có thể sử dụng các thiết kế bàn trà vuông có kích thước 0.8m*0.8m. Với kích thước này bàn trà vẫn có thể có các ngăn kéo để bạn sử dụng trong việc đựng đồ gia đình, hơn nữa tiết kiệm cho bạn một khoảng không gian thật tiện nghi.
Bàn trà trắng đen hiện đại
Bàn trà trắng đen hiện đại

Các mẫu bàn trà phòng khách sử dụng màu trắng và đen kết hợp hoặc trắng tinh kiết đã dần trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng. Với công nghệ tiên tiến, việc sơn màu không còn vấn đề với những người thợ mộc tài năng. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu nào bạn yêu thích đối với chiếc bàn trà của gia đình mình.
Bàn trà màu trắng tinh khiết và nhẹ nhàng
Bàn trà màu trắng tinh khiết và nhẹ nhàng
Các mẫu bàn trà đẹp kết hợp với các mẫu sofa góc đẹp có sẵn tại showroom 321 Trường Chinh của Nội Thất Xinh rất hi vọng được phục vụ quý khách hàng.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.