Chọn màu sơn tường cho phòng ngủ nhỏ

Friday, August 26, 2016

Chọn gam màu trang trí cho những căn phòng nhỏ có ý nghĩa vô cùng lớn, quyết định đến việc bạn có được sở hữu không gian thoải mái và rộng rãi hơn trong ngôi nhà của mình không? Nội Thất Xinh bật mí cách chọn màu sơn tường cho phòng ngủ nhỏ.

Nếu bạn sở hữu một phòng ngủ không có diện tích thoải mái cho lắm thì hãy đừng ngần ngại sử dụng những gam màu sáng để trang trí cho căn phòng của mình trở nên thoáng mát và rộng rãi về mặt thị giác.

Hãy cùng nhìn ngắm những căn phòng ngủ được sơn tường với những gam màu sáng như được nới rộng hơn nhiều.


Không chỉ sử dụng gam màu trắng cho tường phòng ngủ mà những món đồ nội thất trong căn phòng này cũng ưa chuộng sử dụng có gam màu trắng sáng như: kệ tivi đẹp, tủ quần áo, rèm cửa sổ đẹp...


Phòng ngủ được trang trí với gam màu trắng - xám cũng mang đến nhiều cảm xúc khó tả cho gia chủ khi sử dụng không gian nội thất hiện đại mà tối giản này. Sử dụng gam màu sơn tường cho phòng ngủ nhỏ là màu trắng giúp mang đến cảm giác thư thái hơn bước vào phòng ngủ nhỏ.


Màu Kem cũng là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho không gian phòng ngủ nhỏ, bức tường được sơn gam màu này không chỉ giúp căn phòng rộng rãi mà nó còn làm nên không gian sống ấm áp hơn.


Còn gam màu xám nhạt thì sao? Bạn cũng nên suy nghĩ lựa chọn sử dụng cho không gian nội thất đẹp của mình nếu bạn yêu thích gam màu này, đừng ngần ngại sử dụng những tone màu sáng mà bạn yêu thích cho căn phòng ngủ mình.


1 comment :

  1. Hương Chiến nhận sửa nhà,sơn nhà giá rẻ uy tín tại TPHCM,Bình Dương,Đồng Nai

    Xem chi tiết: công ty sửa nhà trọn gói giá rẻ uy tín tphcm
    Xem chi tiết: sơn nhà đẹp giá rẻ

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.