Nội Thất Xinh sử dụng vật liệu thế hệ mới trong sản xuất đồ nội thất

Thursday, August 25, 2016

Việc sử dụng công nghệ tiên tiến cũng như vật liệu mới trong việc sản xuất đồ nội thất đã mang đến nhiều thành công cho Nội Thất Xinh bằng những sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi.

Mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng cao cho không gian nội hiện đại của các gia đình Việt. Những mẫu tủ kệ bếp sáng bóng như gương nhờ vật liệu melamin ,lamilate ,acrylic...được sử dụng trong sản xuất, mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn.


Hoặc những chiếc bàn trà phòng khách đẹp không sợ bong tróc, hạn chế trầy xước do được sơn với công nghệ sơn 07. Với 7 lớp sơn đẹp và được thực hiện với những yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt mang đến sự sáng bóng, bền đẹp với thời gian.

Ngoài ra, Nội Thất Xinh còn sử dụng loại keo dán PUR - loại keo chống thấm nước đạt tiêu chuẩn châu Âu. Những món đồ nội thất cao cấp của Hoa Kỳ cũng sử dụng loại keo chống thấm nước này để đảm bảo chất lượng cao.


Những chiếc tủ bếp, tủ quần áo, chân giường... thường xuyên tiếp xúc với không gian ẩm ướt việc sử dụng những loại keo dính bình thường sẽ không chịu được nước và nhanh chóng bong tróc, rộp phồng sau 1 thời gian sử dụng. Nội Thất Xinh muốn nâng cao chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng của sản phẩm đồ nội thất cao cấp của mình nên đã đưa vật liệu này vào trong quá trình sản xuất sản phẩm.

Quý vị đừng bở lỡ những món đồ nội thất đẹp, chất lượng cao trong ngôi nhà hiện đại của mình với giá thành phù hợp nhất tại Hà Nội. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn miễn phí.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.