Các thiết kế trần thạch cao đẹp mắt

Friday, March 18, 2016

Trần thạch cao trở nên quen thuộc và gần gũi hơn với các hộ gia đình trong thời gian gần đây. Việc sử dụng trần thạch cao như một đồ dùng trang trí nội thất ngày càng được biết đến, hầu như các thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại không thể bỏ qua các thiết kế trần thạch cao.

Các mẫu thiết kế trần thạch cao rất đa dạng, dựa theo nhu cầu, sở thích của gia chủ cũng như dựa theo địa điểm và vị trí bố trí trần thạch cao tạo điều kiện để cho các thiết kế chung cư đẹp và hiện đại.

Đối với những trần nhà thông thường, trong phòng khách sẽ sử dụng thiết kế trần thạch cao theo hình vuông hoặc hình chữ nhật, tạo nên hình đẹp mắt với việc bố trí các sản phẩm đèn trang trí đẹp trong các khe hắt cũng như ở vị trí trung tâm
Trần thạch cao phong cách tân cổ điển
Trần thạch cao phong cách tân cổ điển


Các thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ có những thiết kế trần thạch cao phù hợp với những họa tiết và kiểu bố trí sao cho phù hợp và cân xứng với không gian phòng. Từng thiết kế của trần thạch cao giúp cho phòng khách thêm đẹp hơn, và tạo điểm nhấn hơn với các họa tiết nhẹ nhàng và đơn giản trên trần.
Trần thạch cao phong cách cổ điển
Trần thạch cao phong cách cổ điển

Trần thạch cao theo phong cách  hiện đại
Trần thạch cao theo phong cách  hiện đại
Nội Thất Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế trọn gói cho gia đình bạn, từ phòng ngủ đến phòng bếp và đến phòng khách. Chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho bạn một không gian thật thoải mái và đẹp mắt.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.