Những điều kiêng kỵ khi kê giường ngủ

Friday, December 2, 2016

Vị trí đặt giường ngủ ảnh hưởng trưc tiếp đến giấc ngủ của bạn nếu nó được bày trí ở những vị trị không hợp phong thủy. Vậy nên kiêng kỵ những điều gì khi bạn bày trí món đồ nội thất này trong ngôi nhà của mình?

Nội Thất Xinh sẽ gợi ý cho bạn những điều kiêng kỵ, nên tránh khi kê giường ngủ để mang đến giấc ngủ ngon và an lành hơn, bảo đảm sức khỏe cho bạn.

Tránh kê giường ngủ đối diện với gương trang trí

Gường là món đồ trang trí không thể thiếu trong phòng ngủ, nó là vật dụng cần thiết cho ngôi nhà nhưng nếu bạn không bày trí phù hợp thì sẽ có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như mối quan hệ giữa vợ chồng. Khi bày trí giường ngủ đối diện với gương sẽ hình thành thế "hung cảnh" sinh ảo giác và hoang tưởng.


Tránh kê giường dười dầm ngang

Kê giường ngủ dưới dầm ngang bạn sẽ luôn có cảm giác bị đè nén, mệt mỏi khi ngủ dậy. Vì vậy dầm ngang có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn, nếu rầm ngang ở trên đầu giường bạn sẽ luôn cảm thấy đau đầu khi ngủ dậy. Để hóa giải điều này bạn có thể chuyển giường ngủ của mình ra khỏi vị trí có dầm chạy qua hoặc làm trần giả để che dầm.

Kiêng kỵ kê đầu giường sát tường hoặc sát tủ quần áo

Mọi người thường kê giường sát tường hoặc sát vào tủ quần áo để tiết kiệm diện tích bày trí trong phòng, nhưng vô tình nó đã tạo nên điềm " hung cô đơn" bạn sẽ luôn cảm thấy cô đơn, trống trải và mệt mỏi, chán nản trong mọi việc, không có quý nhân phù trợ.


Các kiến trúc sư của Nội Thất Xinh  không chỉ am hiểu về phong thủy mà còn có nhiều sáng tạo trong việc thiết kế nội thất, thiết kế đồ nội thất như: bàn ghế sofa cao cấp, bàn trà, kệ tivi...Qúy vị có nhu cầu về bất cứ đồ nội thất cao cấp nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.