Nội Thất Xinh tư vấn bày trí ghế sofa phòng khách hiện đại

Tuesday, November 29, 2016

Bạn lựa chọn được bộ ghế sofa phòng khách đẹp thôi chưa đủ, bạn cần phải chọn được những món đồ nội thất đi kèm như bàn trà và thảm trang trí phù hợp và sắp xếp chúng như thế nào cho hợp lý mới đem đến không gian nội thất đẹp và tiện nghi nhất.

Nội Thất Xinh sẽ gợi ý cho bạn những một số cách bày trí không gian nội thất phòng khách đẹp dành cho không gian hiện đại với những bộ ghế sofa hiện đại.

Bày trí phòng khách hiện đại với bàn ghế sofa văng

Nếu bạn lựa chọn một bộ ghế sofa văng cho phòng khách hiện đại của mình thì có thể bày trí theo sự gợi ý này của Nội Thất Xinh. Bày trí ghế sofa phòng khách đơn giản để mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn.

Bày trí phòng khách với 3 chiếc ghế sofa văng

Với những bộ ghế sofa phòng khách được thiết kế với bộ 113 như thế này thì đây là cách bày trí phù hợp nhất trong phòng khách của bạn. Bày trí đối xứng nhau giúp mang đến không gian phòng khách tiện nghi và ấm cúng hơn dành cho những thành viên trong gia đình và cũng mang đến cảm giác này cho những vị khác bước chân vào phòng khách của bạn.

Bày trí ghế sofa góc chữ U cho phòng khách rộng

Sản phẩm ghế sofa phòng khách hiện đại được thiết kế với kiểu sofa góc chữ U dành riêng cho những phòng khách có diện tích rộng rãi. Bày trí không gian nội thất phòng khách hiện đại theo cách này cũng mang đến không gian sống khiến nhiều người mơ ước và khao khát được sở hữu cho ngôi nhà của mình.

Hãy đến ngay với showroom 321 Trường Chinh để tận mắt tham khảo các cách bày trí ghế sofa hiện đại khác cho phòng khách.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.