Bộ ghế sofa hiện đại mã NDT2822 sang trọng

Friday, November 25, 2016

Bộ ghế sofa da sang trọng luôn là sự lựa chọn của nhiều người khi đi mua đồ nội thất phòng khách bởi dòng sản phẩm này luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng trong ngôi nhà, tạo nên không gian nội thất thoải mái để thư giãn.

Nội Thất Xinh giới thiệu bộ sofa hiện đại mã NDT2822 bọc da thật sang trọng, rất phù hợp với phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng.


Mẫu thiết kế ghế sofa hiện đại mã NDT2822 sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất đến với bạn trong quá trình sử dụng bởi chiếc ghế sofa hiện đại này được thiết kế với tay be, có độ cao vừa phải mang giúp bạn gối đầu nằm thứ giãn dễ dàng hơn.


Nếu bạn đang sở hữu không gian nội thất hiện đại thì lựa chọn mẫu ghế sofa da đẹp này cho phòng khách của bạn là một sự lựa chọn không tồi. Rất nhiều người đã chọn lựa mẫu ghế sofa đẹp này của Nội Thất Xinh cho phòng khách của mình.


Thông tin về ghế sofa hiện đại mã NDT2822

Gam màu: vàng nhạt ấm áp, gần gũi
Tay vịn thiết kế kiểu tay be
Chân gỗ vuông chắc chắn
Khung xương gồi Sồi tự nhiên cao cấp
Kích thước: 2800 x 1800 x 900 mm
Chất liệu da thật
Đệm mút cao cấp nguyên tấm có độ đàn hồi cao
Bảo hành 7 năm về khung xương, 5 năm về chất liệu da và 3 năm về đệm mút
Báo giá: 
Bọc da thật 50% ghế: 33.300.000 đồng
Bọc da thật 100% ghế: 53.650.000 đồng

Tại showroom 321 Trường Chinh của Nội Thất Xinh có bày bán rất nhiều mẫu ghế sofa được thiết kế với phong cách đa dạng cho quý vị lựa chọn dễ dàng hơn. Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline hoặc đến trực tiếp showroom để được tư vấn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.