Thảm Beduini 421 mang đến không gian sống thoáng mát trong mùa Hè

Sunday, November 27, 2016

Mua thảm trải sàn đẹp dành cho ngôi nhà không chỉ mang đến không gian nội thất đẹp mà mang đến cảm giác thoải mái hơn trong ngôi nhà. Lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với thời tiết cũng là một trong những yếu tố không tồi khi bạn lựa chọn sản phẩm này.

Nội Thất Xinh lựa gợi ý tấm thảm Beduini 421 phù hợp với thời tiết nắng nóng của Việt Nam, thảm trải sàn được sản xuất từ 100 % Polyester mang đến cảm giác thoáng mát hơn khi sử dụng.

Thảm Beduini 421 được nhập khẩu tại Đức

Tạo điển nhấn trong phòng khách hiện đại hay được thiết kế theo phong cách tân cổ điển cũng đều phù hợp. Với mẫu thiết kế này bạn có thể trang trí ở bất cứ không gian nội thất nào mà bạn thích.

Tạo điểm nhấn với màu sắc đa dạng

Với gam màu đa dạng của tấm thảm trang trí nội thất này bạn sẽ tạo được điểm nhấn khá hiệu quả cho ngôi nhà. Đặc biệt nếu bạn trang trí tấm thảm Beduini 421 này trong không gian có gam màu chủ đạo là màu trắng sáng sẽ mang đến hiệu quả mạnh hơn.

Thảm trải sàn phù hợp với mùa Hè

Thông tin về thảm Beduini 42

  • Kích thước : 160 x 230 
  • Chất liệu: 100 % Polyester
  • Trọng lượng: 1600 g
  • Kiểu dệt: Hand Made
  • Xuất xứ: CHLB Đức
  • Phân phối tại Việt Nam: Thảm Xinh
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành
Với chất liệu Polyester mang đến cảm giác thoải mái và thoáng mát hơn khi sử dụng, do vậy lựa chọn tấm thảm trải sàn này cho ngôi nhà của mình vào mùa Hè là phù hợp nhất. Hãy đến với Nội Thất Xinh để được sở hữu những tấm thảm trải sàn cao cấp được nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao cấp.

Đến với Nội Thất Xinh quý vị có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cao và có giá thành phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình, mang đến không gian đẹp và tiện nghi hơn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.