Sofa phòng khách màu đậm ấn tượng cho từng không gian

Monday, October 3, 2016

Màu sắc sofa là một phần tạo nên sự hài hòa cho không gian cũng như là điểm nhấn nổi bật ấn tượng. Với những sắc màu sofa phòng khách màu đậm đem lại cho phòng khách sự ấn tượng mạnh mẽ.

Những màu sắc sofa bền đẹp màu đậm có sắc tố màu mạnh, dễ gây ấn tượng ngay khi nhìn vào. Những sắc tố màu đậm như vàng, đỏ, đen, xanh, đỏ, tím…được sử dụng phổ biến.

Sofa phòng khách màu đậm

1. Kết hợp sofa đậm cho phòng khách nhạt

Khi bố trí sofa màu đậm trong phòng khách có tone nền chung màu nhạt làm nên không gian hài hòa, ấn tượng với điểm nhấn tốt, sáng tạo. Sự biến chuyển của màu sắc đem lại cho không gian nét đẹp hài hòa và ấn tượng riêng.

Sofa phòng khách màu đậm

Chính vì thế mà khi chọn điểm nhấn cho phòng khách, người dùng sử dụng bàn ghế sofa phòng khách màu đậm là một trong những lựa chọn hàng đầu. 

2. Sofa đậm trong không gian tone màu đậm

Sofa phòng khách màu đậm

Nếu bạn yêu thích màu sắc rực rỡ và sử dụng các đồ dùng khác với màu đậm nhạt để tạo nên sức hút đận nét cho phòng khách. Nếu kết hợp sofa cao cấp màu đậm cho không gian tone màu đậm sẽ có nhiều điểm nhấn do đó bạn cần bổ sung thêm những món đồ nội thất màu nhạt để tạo sự thoáng, hài hòa hơn, thoải mái hơn cho phòng khách.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.