Có nên sử dụng thảm lông trải sàn cho ngôi nhà vào mùa Đông?

Monday, October 3, 2016

Mùa Đông đang đến gần, thời tiết cũng đang dần chuyển lạnh, đây cũng là lúc bạn nên trang trí lại không gian sống của mình để trở nên ấm áp hơn trong mùa Đông này. Có nên sử dụng thảm lông trải sàn vào mùa Đông không?

Nhiều người cho rằng thảm lông trải sàn không có tác dụng giữ nhiệt cao vì vậy không tạo nên không gian nội thất ấm áp như thảm len, thảm sợi tổng hợp. Điều này cũng chỉ đúng một phần thôi bạn nhé!


Tác dụng giữ nhiệt của thảm lông trải sàn phụ thuộc vào mật độ sợi dệt của thảm, đây cũng là một trong những yếu tố quyết định của các tấm thảm trang trí được sản xuất từ chất liệu khác. Vì vậy khi lựa chọn thảm trải sàn cho mùa Đông bạn nên lựa chọn những tấm thảm có mật độ sợi dệt dày hơn những tấm thảm dành cho mùa Hè.

Khi mua thảm lông trải sàn cho ngôi nhà vào mùa Đông cũng vậy, bạn muốn chúng có tác dụng giữ nhiệt tốt thì nên lựa chọn những tấm thảm có mật độ sợi dệt dày để mang đến không khí ấm áp hơn cho ngôi nhà.


Những tấm thảm trang trí nội thất có mật độ sợi dệt lớn cũng mang đến cảm giác êm ái hơn khi sử dụng, bởi khi đó liên kết các sợi thảm bền vững hơn, chặt chẽ hơn sẽ có độ đàn hồi cao hơn.

Bạn nên đến siêu thị Thảm Xinh để chọn những tấm thảm lông trải sàn có xuất xứ từ Đức cho ngôi nhà của mình. Sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng bởi nó an toàn, không chứa những chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng như những tấm thảm trải sàn giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ được bán trôi nổi ngoài thị trường.

Mọi chi tiết liên hệ với Thảm Xinh theo số 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.