Kết hợp sofa phòng khách màu nhạt cho nhà nhỏ thoải mái

Sunday, October 2, 2016

Sofa màu nhạt với những cách kết hợp tone màu nội thất riêng của phòng khách đem lại cho không gian nhà nhỏ những điểm thoải mái và thoáng đãng hơn.

Sự kết hợp màu sắc là một trong những yếu tố đem lại sự hài hòa và cảm giác khác biệt cho từng không gian. Với nhà nhỏ, hạn chế về diện tích nên việc chọn màu sắc thường hướng đến sự kết hợp làm thế nào tạo nên sự thoáng đãng và rộng mở. Đó chính là lý do mà nhà nhỏ thường hướng những đồ dùng như mẫu ghế sofa phòng khách cùng màu tone nền chung có màu sắc nhạt.

Sofa phòng khách màu nhạt cho nhà nhỏ thoáng đãng

Đặc điểm của màu nhạt với sắc tố đơn giản, nhẹ nhàng, dễ chịu cho mắt nhìn và tạo cảm giác thoáng đãng nhất định. Vì thế nhà nhỏ chọn tone màu nhạt cũng như đồ dùng màu nhạt với sự kết hợp khác nhau đem lại độ mở cao.

Sofa màu trắng

Sofa phòng khách màu nhạt là một trong số đó. Nếu phòng khách chọn tone màu nội thất là màu nhạt, thì những món đồ dùng như sofa màu nhạt sẽ càng thêm thoáng mở. Còn nếu phòng khách tone màu đậm thì mua bàn ghế sofa đẹp có sắc màu nhạt sẽ làm mở rộng, thoáng và khiến không gian thoải mái hơn. Những màu sắc sofa như màu trắng, màu xám, màu be, màu nde, màu kem, xanh nhạt, vàng nhạt, tím nhạt…là sự lựa chọn phổ biến hiện nay.

Sofa màu xám nhạt

Quý vị đang có một không gian phòng khách nhỏ? Hãy thử chọn mẫu sofa hiện đại màu nhạt với sự bố trí màu sắc khác thêm thoáng và thoải mái.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.