Phòng khách đẹp khi kích thước bàn trà phù hợp với ghế sofa

Tuesday, October 4, 2016

Lựa chọn kích thước của các món đồ nội thất phù hợp với nhau trong phòng khách mang đến bố cục hoàn hảo hơn trong ngôi nhà của bạn. Bạn đã biết cách chọn kích thước bàn trà phù hợp với ghế sofa chưa?

Hãy tham khảo cách chọn kích thước bàn trà phù hợp với từng kích thước của mẫu bàn ghế sofa đẹp trong phòng khách của bạn ngay dưới đây của Nội Thất Xinh.


Vì sao bạn nên chọn kích thước bàn trà phù hợp với kích thước của ghế sofa phòng khách? bạn thử tưởng tượng nếu phòng khách của bạn có bộ ghế sofa lớn nhưng lại được kết hợp với một chiếc bàn trà nhỏ và ngược lại bộ ghế sofa có kích thước nhỏ mà lại kết hợp với một chiếc bàn trà có kích thước lớn thì sẽ không mang đến bố cục đẹp khi nhìn tổng thể vào căn phòng.

Chọn kích thước bàn trà phòng khách đẹp cần phụ thuộc vào kích thước của ghế sofa đẹp trong phòng khách, bạn sẽ thấy rõ điều này với những gợi ý dưới đây.


Những mẫu ghế sofa phòng khách đẹp có chiều dài từ 1.6 đến 2.0m thì bạn nên chọn kích thước bàn trà là 800 x 400 mm hoặc 1000 x 500 mm.

Ghế sofa có chiều dài từ >2.0m - 3.0m nên chọn bàn trà có kích thước khoảng 1000x 500 hoặc 1200 x 600 mm. Còn đối với những chiếc ghế sofa có chiều dài lớn hơn thì bạn cũng nên chọn kích thước bàn trà lớn hơn nữa để phù hợp với diện tích của phòng khách cũng như kích thước của ghế sofa.

Quý vị còn thắc mắc về cách chọn kích thước của các món đồ nội thất trong ngôi nhà của mình hãy đến với siêu thị Nội Thất Xinh để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.