Tham khảo một số cách phối màu cho không gian nội thất hiện đại

Thursday, November 23, 2017

Bạn đang lên phương án trang trí cho không gian nội thất hiện đại của gia đình mình? Bạn chưa tìm cách phối màu cho không gian nội thất hiện đại của mình? Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Một số cách phối màu cho không gian nội thất hiện đại

Phối màu không gian nội thất là yếu tố quan trọng để mang tới không gian nội thất đẹp. Bởi vậy nếu bạn muốn có không gian nội thất đẹp thì đừng quên tham khảo cách phối màu đẹp.

Trang trí không gian nội thất với gam màu trung tính

Những gam màu trung tính như: trắng, ngà voi, xám nhạt...khi kết hợp với tỷ lệ hài hòa sẽ mang tới không gian nội thất vô cùng sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong ngôi nhà của bạn.

Phối màu theo chủ đề mùa Thu

Quý vị muốn sở hữu không gian nội thất ấm áp theo chủ đề mùa Thu thì có thể tham khảo cách phối màu cho không gian nội thất hiện đại. Với điểm nhấn và những mảng màu vàng cam, vàng chanh trong không gian phòng khách, giúp mang tới không gian vừa đẹp lại vừa ấm áp.

Không gian nổi bật với gam màu tím

Nếu quý vị là tín đồ của màu tím thì không thể không tham khảo cách phối màu cho không gian nội thất hiện đại. Màu trắng, đen, tím là những gam màu nổi bật và có sự tương phản rõ rệt khi được kết hợp với nhau trong không gian sống.

Với 3 cách phối màu cho không gian nội thất hiện đại trên mà Nội Thất Xinh giới thiệu hy vọng quý vị sẽ tìm được phương án trang trí nội thất lý tưởng nhất cho không gian sống của mình. Quý vị muốn tham khảo thêm thông tin về nhà đẹp và những món đồ nội thất cao cấp hãy truy cập vào website: https://noithatxinh.vn/ nhé!

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.