Mẫu thiết kế phòng khách với gam màu trắng - nâu đất cực sang trọng

Tuesday, November 21, 2017

Bạn muốn sở hữu không gian nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng trong ngôi nhà của mình? Trước tiên hãy tham khảo mẫu thiết kế phòng khách hiện đại với gam màu trắng - nâu đất dưới đây nhé!

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách với gam màu trắng - nâu đất mang tới sự tương phản lớn về việc phối màu cho không gian sống. Đây cũng là một trong những yếu tố mang tới sự thành công của những mẫu thiết kế nội thất.

Đây là mẫu thiết kế nội thất đẹp mà Nội Thất Xinh thực hiện cho gia đình khách hàng ở Đường Lê Văn Lương. Mời quý vị cùng tham khảo.

Không gian nội thất phòng khách thiết kế liên thông với phòng bếp, phòng ăn

Gam màu chủ đạo là màu trắng - nâu đất nổi bật và hiện đại

Không gian nội thất phòng khách cũng được sắp xếp với những món đồ nội thất có gam màu chủ đạo

Bộ ghế sofa da giá rẻ tại Hà Nội với gam màu nâu đất vừa mang tới không gian nội thất sang trọng và lịch lãm hơn trong phòng khách.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại này được phối màu theo quy tắc 60-30-10. Với cách tạo điểm nhấn là những tone màu đỏ của bình hoa trong căn phòng.

Quý vị muốn được tư vấn về thiết kế nội thất đẹp cho ngôi nhà hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn về phương án sắp xếp đồ nội thất tối ưu và khoa học nhất cho không gian sống của quý vị.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.