Xưởng sofa hàng đầu tại Hà Nội - Nội Thất Xinh

Friday, June 16, 2017

Xưởng sofa góp phần lớn vào thành công của Nội Thất Xinh trong những năm gần đây. Góp phần mang đến những mẫu ghế sofa đẹp và chất lượng cao tới tay người tiêu dùng.

Bạn muốn sở hữu những mẫu ghế sofa phòng khách đẹp và sang trọng cho ngôi nhà mình thì đừng quên đến với siêu thị để tham khảo và trải nghiệm những mẫu ghế sofa mà mình ưng ý nhất.


Rất nhiều khách hàng lựa chọn Nội Thất Xinh để mua đồ nội thất bởi chúng tôi có xưởng sofa tại Hà Nội. Có xưởng sản xuất là một lợi thế mới lớn của Nội Thất Xinh và cũng mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng của chúng tôi.

Khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm đồ nội thất cao cấp, trong đó có ghế sofa chất lượng cao nhưng với giá thành hợp lý nhất, thậm chí thấp hơn những đơn vị cùng phân phối sản phẩm này. Do đồ nội thất được chúng tôi thiết kế và sản xuất tại xưởng sofa vì vậy tiết kiệm được rất nhiều chi phí, dẫn đến giá thành sản phẩm hạ.


Nội Thất Xinh có xưởng sofa do vậy luôn chủ động trong việc đưa ra những mẫu mã mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về mặt thẩm mỹ của người tiêu dùng nội thất. Từ đầu năm 2017 đến nay Nội Thất Xinh giới thiệu nhiều mẫu ghế sofa da, ghế sofa nỉ mới mang Model 2017. Những sản phẩm do xưởng sofa sản xuất được bày bán tại showroom 321 Trường Chinh.

Đến với showroom 321 Trường Chinh quý khách sẽ được trải nghiệm trực tiếp những mẫu ghế sofa cao cấp tại đây, kiểm định về chất lượng cũng như cảm nhận sự êm ái của đệm mút, độ đàn hồi của lo xo và sự mềm mại của chất liệu bọc.

Đối với những khách hàng đặt mua ghế sofa của Nội Thất Xinh, chúng tôi sẽ giao hàng trong 5-7 ngày sau khi được sản xuất trực tiếp tại xưởng sofa.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Nội Thất Xinh theo địa chỉ:

✔ LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0975.90.3333 - 043.905.9999
✔ Showroom: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
✔ Hotline: 0975.90.3333 - 043.905.9999
✔ Nhiều mẫu sofa đẹp: http://noithatxinh.vn/sofa

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.