Bí quyết giúp tăng tuổi thọ cho sofa nỉ đẹp không phải ai cũng biết

Wednesday, June 14, 2017

Bộ ghế sofa phòng khách là một trong những món đồ nội thất quan trọng trong ngôi nhà. Nó có vai trò lớn trong việc mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn. Nếu bạn lựa chọn sofa nỉ đẹp cho phòng khách thì hãy tham khảo ngay những bí quyết giúp tăng tuổi thọ cho ghế đơn giản và hiệu quả dưới đây nhé.

Ghế sofa phòng khách có tuổi thọ và vẻ đẹp lâu dài sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư sắm sửa đồ nội thất trong ngôi nhà. Bởi chi phí bỏ ra để sở hữu bộ sofa nỉ đẹp không phải là nhỏ. Để bộ sofa phòng khách luôn đẹp như mới, bạn cần chú ý những điều sau:

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời đặc biệt là vào mùa Hè có thể khiến ghế sofa nỉ đẹp bị bay màu nhanh chóng. Nếu bạn kê ghế sofa phòng khách gần cửa sổ thì nên sử dụng rèm cửa để chống nắng cho chúng. Một bộ ghế sofa bị bạc màu sẽ không còn nguyên vẻ đẹp như mới dành cho bộ ghế.


Vệ sinh ghế sofa hàng ngày

Bụi bẩn sẽ luôn bám vào ghế vì vậy bạn nên dành thời gian khoảng vài phút đồng hồ mỗi ngày để vệ sinh chúng. Bụi bẩn sẽ khiến cho lớp vải trở nên thô cứng hơn nếu chúng không được làm sạch thường xuyên.

Bên cạnh đó, những vết bẩn do đồ ăn, nước uống là tác nhân gây nên những vết ố, mốc khiến bạn không thể làm sạch được nếu không xử lý chúng nhanh chóng và triệt để.


Sử dụng gối ôm khi sử dụng ghế

Bạn không thể ngờ được tác dụng quan trọng của những chiếc gối ôm trong việc kéo dài tuổi thọ sử dụng ghế sofa nỉ đẹp. Những chiếc gối ôm giúp hạn chế lún xẹp ghế sofa sau thời gian sử dụng lâu dài.


Đừng quên tham khảo và thực hiện những bí quyết trên mà Nội Thất Xinh gợi ý nếu bạn muốn sở hữu sofa nỉ đẹp luôn đẹp như mới.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.