Những mẫu thảm chùi chân cao cấp bạn không nên bỏ qua

Monday, May 15, 2017

Lựa chọn thảm trải sàn cho ngôi nhà bạn đừng quên chọn một vài tấm thảm chùi chân cao cấp. Bởi những tấm thảm này có nhiều tác dụng mà bạn không thể ngờ tới.

Những tấm thảm chùi chân cao cấp không chỉ thấm nước tốt mà còn hạn chế được bụi bẩn vào trong ngôi nhà của bạn. Bởi những tấm thảm này thường được bày trí ở cửa ra vào ngôi nhà, hoặc trang trí cạnh giường ngủ. Trước khi lên giường hoặc bước chân vào thảm phòng khách bạn nên xước chân vào thảm chùi chân để hạn chế bụi bẩn.

Bạn đã chọn được những tấm thảm chùi chân đẹp và có khả năng chống trơn trượt cho ngôi nhà của mình chưa? Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!


Thảm chùi chân cũng được thiết kế với nhiều hình dáng và màu sắc, họa tiết khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho ngôi nhà của mình mẫu thiết kế phù hợp. Với những tấm thảm có thiết kế độ dày, chiều cao sợi thảm thấp như thế này rất phù hợp với thời tiết mùa Hè.


Với những tấm thảm lông trải sàn êm ái này bạn nên trang trí ngôi nhà vào mùa Đông, cảm nhận cảm giác êm ái, ấm áp khi bước chân lên thảm.


Thảm chùi chân hình chiếc lá với gam màu xanh mát mẻ này có thể sử dụng cho cả thời tiết mùa Đông và mùa Hè. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn một vài tấm khác nhau để thay đổi khi vệ sinh chúng. Bạn nên vệ sinh thảm chùi chân thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và không gây ra những mùi khó chịu.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.