Tham khảo các mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp

Friday, May 5, 2017

Bạn muốn sở hữu không gian nội thất vừa đẹp mà lại vừa thông thoáng trong căn nhà nhỏ? Phương án tốt nhất là nên sử dụng vách ngăn trang trí phòng khách.

Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được nhiều người lựa chọn để trang trí trong ngôi nhà của mình bởi chúng mang đến nhiều ưu điểm.

Bạn sẽ thấy được tác dụng của những chiếc vách ngăn trang trí phòng khách khi được bày trí trong các phòng khách nhỏ. Hầu hết không gian sống hiện nay đều có sự xuất hiện của món đồ này, bạn đã tìm được mẫu vách phù hợp với ngôi nhà của mình chưa? Hãy tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Xinh.


Vách ngăn gỗ trang trí trong phòng khách hiện đại, mẫu vách ngăn này có thể bày trí ở vị trí nào trong phòng khách của bạn cũng được. Ngăn cách phòng khách và lối đi, phòng khách và phòng ăn, phòng bếp hoặc kết hợp với kệ tivi đẹp đều được.


Vách ngăn CNC màu trắng hiện đại với họa tiết tối giản cũng đang là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay.

Đây là mẫu vách ngăn có thể bày trí trong không gian nội thất phòng khách hoặc trang trí trong không gian nội thất phòng ngủ cũng rất phù hợp.


Vách ngăn trang trí phòng khách mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Với họa tiết được cắt tỉa bằng công nghệ CNC tạo nên những hoa văn đẹp và sắc nét.

Nội Thất Xinh nhận thiết kế và thi công vách ngăn trang trí phòng khách đẹp và giá rẻ tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn:

►Mọi thông tin cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ qua các địa chỉ dưới đây:
📣 Địa chỉ: Số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
📣 Tel: 043.905.9999 / Tư vấn thiết kế: 0914.11.8383
📣 Phản ánh dịch vụ: 0987.26.5555
📣 Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://nhadep3s.com

=> Xem thêm: Ngẩn ngơ với không gian nội thất phòng ngủ hiện đại với gam màu trắng chủ đạo

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.