Ngẩn ngơ với không gian nội thất phòng ngủ hiện đại với gam màu trắng chủ đạo

Tuesday, April 25, 2017

Bạn có phải là tín đồ của gam màu trắng? Những người không phải là tín đồ của gam màu này khi nhìn thấy mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại dưới đây cũng phải "ngây ngất" với vẻ đẹp mà chúng mang lại.

Gam màu trắng truyền thống cũng là một trong những gam màu được yêu thích nhất khi thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại. Hãy ngắm nhìn những mẫu thiết kế không gian đẹp dưới đây của chúng tôi.


Không gian nội thất như bừng sáng hơn với gam màu trắng. Giường ngủ, tủ quần áo và bàn trang điểm đều được thiết kế cùng kiểu với nhau và có cùng gam màu. Sàn gỗ của phòng ngủ có gam màu Nâu trầm việc lựa chọn tone màu đồ nội thất có gam màu trắng sáng giúp mang đến sự nổi bật trong cách sử dụng màu.


Mẫu thiết kế này bạn thấy có điều gì khác biệt? Đó chính là thiết kế đợt của bàn trang điểm. Bạn thích kiểu thiết kế nào?


Rèm cửa phòng ngủ cũng sử dụng loại rèm vải cao cấp mang đến sự mềm mại và thướt tha. Trang trí rèm kịch trần nhà tạo cảm cảm giác căn phòng cao hơn.


Tạo điểm nhấn với tấm thảm phòng ngủ màu xanh tím than nổi bật với tone màu trắng chủ đạo. Tấm thảm được lựa chọn có chất liệu cotton - là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất vào mùa Hè.


Tủ quần áo có thiết kế tiện nghi

Tủ đưng đồ trong phòng ngủ

Với độ ngũ kiến trúc sư trẻ và sáng tạo không ngừng sẽ mang đến những phương án thiết kế nội thất đẹp, mới lạ nhất cho ngôi nhà của bạn. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.