Cách chọn thảm trang trí nội thất phù hợp cho mùa Hè

Wednesday, April 19, 2017

Mùa Hè là mùa của những ngày nắng gắt, do vậy rất cần có không gian sống mát mẻ và thoáng đãng để làm dịu bớt cái nóng này. Việc lựa chọn thảm trang trí nội thất phù hợp cho không gian sống trong mùa Hè cũng giúp điều hòa không khí hiệu quả.

Chất liệu thảm trang trí nội thất

Với những tấm thảm trang trí nội thất được sản xuất từ sợi len hoặc sợi nỉ có khả năng giữ nhiệt tốt nên lựa chọn sử dụng vào mùa Đông, còn với thời tiết nóng như mùa Hè nên lựa chọn những tấm thảm có chất liệu cotton, sợi tổng hợp...


Những chất liệu trên vừa mang đến cảm nhận êm ái khi sử dụng lại vừa tạo độ thoáng trong không gian nội thất vào mùa Hè, có tác dụng điều hòa không khí tốt đặc biệt là đối với những căn phòng có sử dụng điều hòa.


Màu sắc thảm trang trí nội thất

Chọn thảm trang trí nội thất có gam màu nhẹ nhàng, tươi trẻ hoặc những tone màu trung tính như: xám nhạt, vàng nhạt, màu be, màu xanh lá...giúp làm bừng sáng không gian lại vừa làm dịu bớt cái oi bức của ngày Hè.


Mật độ sợi dệt của thảm trang trí

Đây là yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn chính xác thảm sofa đẹp phù hợp cho mùa Hè hoặc mùa Đông. Mật độ sợi dệt thưa cũng giúp thảm lót sàn mang đến cảm giác thoáng mát hơn khi sử dụng.

Hãy tìm hiểu thông số kỹ thuật thật kỹ những dòng sản phẩm mà bạn muốn mua cho ngôi nhà của mình.

Liên hệ với Nội Thất Xinh để được tư vấn chi tiết về thảm trang trí nội thất cao cấp của chúng tôi. Gọi tới số 0975.90.3333 hoặc 043.905.9999 để được giải đáp thắc mắc.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.