Thiết kế nội thất biệt thự tiện nghi dành cho gia đình ít người

Friday, January 6, 2017

Căn biệt thự sang trọng và phú phái là do bạn lựa chọn phong cách thiết kế cho ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển với gam màu trắng chủ đạo dưới đây của Nội Thất Xinh nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất.

Thiết kế bên ngoài cũng mang đậm nét đẹp châu Âu của căn biệt thự

Không gian nội thất biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Không gian nội thất được thiết kế với gam màu trắng sáng mang đến vẻ đẹp trang nhã cho căn nhà. Bộ ghế sofa da cổ điển với gam màu trắng bạc góp phần làm nên vẻ đẹp sang trọng hơn trong ngôi nhà của bạn.

Phòng bếp rộng rãi để tiếp đón bạn bè

Gia đình có ít người nhưng lại cần không gian rộng để tụ tập bạn bè, vì vậy thiết kế không gian phòng bếp, phòng ăn có không gia rộng rãi để thoải mái nấu nướng và thưởng thức những bữa liên hoan, họp mặt bạn bè, người thân.

Vẫn với gam màu đen - trắng nhưng được kết hợp với gam màu Nâu sang trọng và ấm áp

Lối đi từ tầng hầm lên không gian phòng khách với tiểu cảnh đẹp

Không gian phòng ngủ Master cuốn hút và lạ mắt

Sử dụng chiếc giường ngủ hình tròn đặc biệt mang đến vẻ đẹp mới lạ và cuốn hút hơn không gian nội thất phòng ngủ này. Vẫn sử dụng gam màu trắng chủ đạo để trang trí giúp không gian như được nới rộng ra.

Phòng ngủ đẹp khiến nhiều người mơ ước

Phòng ngủ đẹp, tiện nghi sẽ mang đến những giấc ngủ thoải mái hơn cho bạn, mang đến không gian lý tưởng để thư giãn trong ngôi nhà của bạn.

Phòng ngủ dành cho bé cũng được trang trí với tone màu trắng sáng ấn tượng

Phòng đọc sách lý tưởng trong căn biệt thự

Bày trí bộ ghế sofa nhỏ và một chiếc bàn trà để đủ làm nên không gian đọc sách lý tưởng cho các thành viên trong giá đình.

Nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất biệt thự hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để nhận những phương án thiết kế tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.