Thiết kế phòng ngủ dành cho quý ông theo phong cách hiện đại

Friday, January 6, 2017

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi quan trọng trong ngôi nhà, vì vậy thiết kế không gian nơi đây không chỉ cần đẹp mà còn tạo nên không gian sống thoải mái nhất để thư giãn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ dưới đây dành cho những anh chàng độc thân mới gam màu nhẹ nhàng, mang đến không gian yên tĩnh hơn khi sử dụng.

Đây là phương án bố trí hợp lý nhất dành cho căn phòng này

Thiết kế phòng ngủ với gam màu trung tính là chủ đạo. 

Lựa chọn chiếc giường ngủ có thiết kế tiện nghi, tận dụng phía dưới giường để tạo hộp đựng đồ đạc trong phòng hoặc bạn cũng có thể biến nó thành tủ đựng quần áo.

Thảm trải phòng ngủ lựa chọn tấm thảm hiện đại, có gam màu Be nhẹ nhàng hòa quyện cùng với những món đồ nội thất trong căn phòng.

Trang trí phòng ngủ với những bức tranh trừu tượng 

Kệ tivi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích bày trí

Tủ quần áo được thiết kế vô cùng ấn tượng, đây là chiếc tủ quần áo đa năng có sự kết hợp giữa nhiều món đồ nội thất khác nhau như: tủ trang trí, bàn trang điểm, ghế ngồi thư giãn cạnh cửa sổ.

Tận dụng tối đa không gian trong phòng ngủ này để mang đến không gian nội thất tiện nghi hơn trong căn phòng nhỏ này. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh nếu bạn muốn sở hữu không gian nội thất phòng ngủ đẹp và tiện nghi trong  ngôi nhà của mình.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.