Ghế sofa nhập khẩu mã NTX701 hiện đại

Thursday, January 5, 2017

Nội Thất Xinh nhập khẩu một số mẫu ghế sofa da đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những  người tiêu dùng trong dịp cuối năm này. Ghế sofa nhập khẩu mã NTX701 là một trong những mẫu ghế sofa đẹp được nhiều người chú ý nhất khi đến với showroom 321 Trường Chinh của chúng tôi.

Nếu quý vị đang tìm mua mẫu sofa cao cấp cho ngôi nhà của mình thì đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế đẹp này cho phòng khách của mình thêm đẳng cấp hơn nhé!

Ghế sofa nhập khẩu mã NTX701 có tại Nội Thất Xinh

Không gian sang trọng và thoải mái nhất khi có bộ ghế sofa cao cấp kết hợp với thảm trải sàn đẹp

Thoải mái nằm thư giãn với thiết kế tay be có độ cao vừa phải

Chất liệu da bọc sang trọng và cao cấp mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà

Thông tin về ghế sofa nhập khẩu mã NTX701
Chất liệu da bọc ghế hạng sang
Khung gỗ sồi nga nhập khẩu cao cấp
Đệm cấu tạo hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu
Xuất xứ : hàng nhập 100%
Bề mặt da siêu cấp độ đảm bảo độ bền cho bề mặt da
Khung gỗ sồi nga đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt
Là hàng nhập khẩu theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu 100%
Có sẵn hàng không phải chờ đợi
Đường may tinh tế, phối màu gỗ xử lý mang đến vẻ đẹp sang trọng
Kích thước: 2900x1750x950 mm: 25.000.000 đồng
Kích thước: 3500x1750x950 mm: 29.000.000 đồng
Nếu bạn yêu thích mẫu ghế sofa này của Nội Thất Xinh hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và sở hữu mẫu ghế sofa đẹp này cho phòng khách của mình.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.