Phòng khách hiện đại và sang trọng với combo nội thất CB602

Sunday, December 11, 2016

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc lựa chọn đồ nội thất theo combo nội thất cho ngôi nhà của mình chưa? Rất nhiều người hiện nay đã lựa chọn mua đồ nội thất theo phương án này để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và cũng như mang đến giá trị thẩm mỹ cao nhất cho ngôi nhà của bạn.

Gói combo nội thất CB602 được Nội Thất Xinh thiết kế và sản xuất cho những không gian nội thất phòng khách hiện đại. Combo gồm 1 bàn trà gỗ và 1 kệ tivi gỗ được thiết kế đồng điệu về chất liệu, kiểu dáng và màu săc, kích thước nhằm mang đến giá trị thẩm mỹ cao nhất cho ngôi nhà của bạn.

Combo nội thất CB602 

Lựa chọn đồ nội thất được thiết kế theo combo mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng, việc bảo hàng và bảo trì sản phẩm cũng dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn mua sản phẩm cũng một đơn vị thiết kế và sản xuất.

Thiết kế tiện nghi và ấn tượng của bàn trà và kệ tivi

Thiết kế nhiều ngăn đựng đồ ở bàn trà và mẫu kệ tivi hiện đại giúp bạn cất giữ đồ đạc thuận tiện hơn trong phòng khách của mình, mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi hơn. 

Sử dụng mặt kính cường lực cho cả kệ tivi và bàn trà

Mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ đẹp mà còn an toàn cho ngôi nhà của bạn luôn là tiêu chí mà Nội Thất Xinh hướng đến, Gói combo nội thất CB602 là một trong những mẫu thiết kế như vậy, các góc cạnh của sản phẩm luôn được bo tròn hạn chế nguy hiểm khi va đập và sử dụng mặt kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh bụi bẩn và nước.

Thông tin về combo nội thất CB602 

Mã sản phẩm: CB602
Xuất xứ: Nội Thất Xinh
Bảo hành: 12 tháng
Màu sắc: Màu nâu
Chất liệu: Gỗ chống ẩm

Mọi chi tiết xin liên hệ với Nội Thất Xinh để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.