Combo nội thất phòng khách đẹp mã CB01 gồm bàn trà và kệ tivi

Thursday, December 8, 2016

Nội Thất Xinh đưa ra phương án mua sắm đồ nội thất vừa nhanh lại vừa tiết kiệm tiền bạc một cách tối đa đó là mua đồ nội thất theo combo. Bạn có thể chọn đồ combo nội thất phòng khách đẹp hoặc combo nội thất phòng ngủ đều có tại Nội Thất Xinh.

Nội Thất Xinh giới thiệu mẫu combo nội thất phòng khách đẹp mã CB01 với gam màu hiện đại, trẻ trung rất thích hợp bày trí trong phòng khách của bạn.


Gói combo nội thất phòng khách đẹp mã CB01 gồm một chiếc kệ tivi đẹp và một chiếc bàn trà gỗ được thiết kế tiện nghi. Cả 2 món đồ nội thất này đều được thiết kế với ngăn kéo móc âm không có tay cầm, thiết kế phẳng cũng mà một trong những yếu tố mang đến vẻ đẹp sang trọng và sự thành công của mẫu thiết kế này.


Cả 2 món đồ nội thất phòng khách đều được trang trí với gam màu trắng sáng và đều được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ phù hợp với những phòng khách có diện tích không được rộng rãi.


Lựa chọn gói combo nội thất phòng khách đẹp mã CB01 là một sự lựa chọn không tồi cho phòng khách hiện đại của bạn. Bàn trà phòng khách sử dụng mặt kính cường lực màu đen bóng giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn, mặt bàn không thấm nước.

Quý vị muốn báo giá về combo nội thất phòng khách đẹp mã CB01 và nhận thông tin tư vấn miễn phí và nhanh nhất về sản phẩm.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.