Cách lựa chọn bàn học phù hợp cho con

Tuesday, December 6, 2016

Bộ bàn học rất cần thiết trong phòng ngủ của trẻ, bởi ban ngày hầu hết trẻ sinh hoạt và học tập tại trường nhưng buổi tối trẻ sẽ sử dụng nhiều đến không gian nay. Vậy cách lựa chọn bàn học phù hợp cho con như thế nào để trẻ ngồi đúng tư thế không bị vẹo cột sống, gù lưng?

Trẻ trong độ tuổi đi học đó cũng là độ tuổi phát triển mạnh của cơ thể, do vậy tư thế ngồi học là rất quan trọng. Muốn trẻ phát triển toàn diện bạn không chỉ lựa chọn giường ngủ thoải mái cho trẻ mà còn phải chọn được bộ bàn học thoải mái.


Tư thế ngồi có sự tác động của cơ bụng, cột sống, cổ vì vậy nếu bé ngồi không được thoải mái thì sẽ phải vận động nhiều hơn để tìm tư thế ngồi thích hợp và tiêu tốn nhiều năng lượng hơn.

Các nhà nghiên cứu đã đưa ra công thức giúp bạn lựa chọn được bàn học có độ cao phù hợp cho trẻ như sau: một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi bằng 0,27 chiều cao học sinh; chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh.


Tùy thuộc vào chiều cao của con em mình mà bạn có sự lựa chọn bộ bàn ghế học tập phù hợp giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh hơn. Đến với Nội Thất Xinh để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn về việc thiết kế nội thất đẹp và lựa chọn bàn ghế học phù hợp cho con trẻ của bạn.

Tại showroom 321 Trường Chinh để tham khảo một số mẫu bàn học cho trẻ, tại đây còn bày bán nhiều món đồ nội thất khác nhau như: ghế sofa cao cấp dành cho phòng khách, bàn trà, kệ tivi...quý vị đến đây để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ tới số 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn nhanh nhất.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.