Thảm trải dưới sofa kẻ sọc cho phòng khách hiện đại

Friday, October 14, 2016

Khi trang trí phòng khách hiện đại việc lựa chọn thảm trải dưới sofa cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi khi lựa chọn được tấm thảm phù hợp bạn có thể mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Nội Thất Xinh gợi ý những tấm thảm trải dưới sofa có họa tiết sọc kẻ cho phòng khách hiện đại, các bạn cùng tham khảo để dễ dàng lựa chọn thảm cho phòng khách nhà mình nhé!

Thảm sofa hiện đại dành cho phòng khách

Phòng khách hiện đại có diện tích nhỏ thì việc sử dụng tấm thảm trải sàn không chỉ có tác dụng trang trí nữa mà tấm thảm này còn có tác dụng phân chi ranh giới giữa phòng khách và phòng ăn.

Tấm thảm sọc kẻ màu xám - trắng phù hợp với bộ ghế sofa nỉ đẹp trong phòng khách, đây là sự lựa chọn phù hợp trong phòng khách và bộ ghế sofa này vì vậy nó mang đến không gian nội thất đẹp và sang trọng hơn.

Thảm sofa kẻ sọc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Khi bạn lựa chọn thảm trải dưới sofa có họa tiết kẻ sọc cũng có thể tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình, bởi có những tấm thảm kẻ sọc có gam màu ấn tượng như thế này. Với gam màu bạn này bạn có thể tận hưởng không gian nội thất ấm áp hơn trong mùa lạnh.

Bạn lựa chọn tấm thảm trải dưới sofa đẹp như thế nào cho ngôi nhà của bạn? Hãy thử lựa chọn một tấm thảm trải sàn có họa tiết kẻ sọc như thế này để xem sự thay đổi trong phòng khách của bạn nhé!

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.