Bộ ghế sofa phòng khách mang đến không gian lý tưởng để sum vầy

Thursday, October 13, 2016

Trong phòng khách của bạn đã có bộ ghế sofa phòng khách đẹp và mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng chưa? Hãy đến với siêu thị Nội Thất Xinh để lựa chọn cho ngôi nhà của mình những mẫu thiết kế phù hợp nhất.

Với bộ ghế sofa phòng khách mang thương hiệu của Nội Thất Xinh sẽ mang đến không gian nội thất thoải mái và tiện nghi ngay trong phòng khách để gia đình bạn sum vầy và quây quần bên nhau vào mỗi buổi tối.


Ghế sofa đẹp của Nội Thất Xinh sử dụng đệm mút cao cấp nguyên tấm 3 lớp có độ đàn hồi cao, luôn tạo được cảm giác êm ái khi sử dụng. Vì vậy bạn có thể ngồi hàng giờ trên ghế sofa mà không cảm thấy mỏi hoặc đau người như sử dụng những chiếc ghế sofa gỗ không có đệm mút.

Không chỉ có vậy, bộ ghế sofa phòng khách của Nội Thất Xinh còn mang đến cảm giác chắn chắn khi cả gia đình bạn cùng ngồi lên ghế. Khung xương được sản xuất từ chất liệu gỗ sồi cao cấp có khả năng chịu lực tốt, không mối mọt và được tuyển chọn kỹ lưỡng khi đưa vào sản xuất, do vậy ghế có tuổi thọ sử dụng cao, êm ái và chắc chắc khi sử dụng.


Kết hợp với kiểu dáng thiết kế đẹp của bộ ghế sofa phòng khách khiến nhiều người mê mẩn và mong muốn sở hữu trong phòng khách của nhà mình khi đến với Nội Thất Xinh. Tại showroom 321 Trường Chinh để tận hưởng và kiểm nghiệm cảm xúc của bạn khi sử dụng bàn ghế sofa đẹp của chúng tôi, kiểm chứng chất lượng đệm mút cũng như độ chắc chắn của khung xương gỗ tự nhiên.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Nội Thất Xinh theo số Hotline 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn chi tiết và nhanh nhất về bộ ghế sofa phòng khách mà bạn yêu thích.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.