Những gam màu nội thất "làm mưa làm gió" trong năm 2017

Wednesday, October 12, 2016

Xu hướng màu sắc nội thất năm 2017 không chỉ có những nhà thiết kế quan tâm mà cả những người đang có ý định thiết kế lại không gian sống của mình cũng để ý tới. Do vậy, nếu bạn muốn tìm những thông tin về gam màu nội thất "làm mưa làm gió" trong năm 2017 này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây.

Vẫn có những gam màu nhẹ nhàng sẽ được yêu thích khi trang trí nhà cửa trong năm tới đó là: Màu be, màu hồng pastel và có cả màu xanh dương nhạt, màu vàng chanh để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Sự kéo léo lồng ghép những gam màu nội thất "làm mưa làm gió" trong năm 2017 trong ngôi nhà, trong các mẫu thiết kế của kiến trúc sư sẽ mang đến những mẫu thiết kế nội thất tuyệt đẹp trong năm tới.

Với những không gian nội thất mang phong cách hiện đại và trẻ trung thì bạn có thể kết hợp gam màu vàng chanh để tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng ăn trong ngôi nhà của mình.


Không gian nội thất dưới đây là một điển hình, một ví dụ minh chứng rõ ràng cho điều mà chúng tôi vừa nói. Vẻ đẹp trẻ trung và đẹp mắt mang đến sự ấn tượng cho ngôi nhà, bộ bàn ghế ăn đẹp với gam màu nổi bật mang đến sự cuốn hút cho những vị khách bước vào ngôi nhà của bạn.


Không gian nội thất hiện đại nổi bật với gam màu xanh nhạt cũng là một trong những xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2017 tới. Trong không gian nhỏ nhưng lại vô cùng ấn tượng với cách kết hợp màu sắc trong ngôi nhà.

Cũng là không gian phòng ăn hiện đại nhưng không sử dụng gam màu vàng chanh để tạo điểm nhấn mà chọn gam màu xanh dương. Đây cũng là một trong những sự kết hợp không tồi cho những không gian sống hiện đại.

Trong phòng khách bạn cũng có thể lựa chọn gam màu vàng chanh hoặc xanh dương như thế này để mang đến sự thu hút, chọn ghế sofa có gam màu nổi bật để làm điểm nhấn cho phòng khách cũng là sự gợi ý không tồi chút nào.

Đừng bỏ qua sự gợi ý của Nội Thất Xinh về những gam màu nội thất "làm mưa làm gió" trong năm 2017 khi trang trí nhà đẹp hoặc chọn mua đồ nội thất cho ngôi nhà của mình nhé.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.