Không gian nội thất sống động với giấy dán tường 3D

Thursday, October 6, 2016

Bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của mình trở nên ấn tượng hơn? Nội Thất Xinh gợi ý cho các bạn những mẫu giấy dán tường 3D đẹp và vô cùng sống động.

Sử dụng giấy dán tường cao cấp được sản xuất tại Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản để trang trí cho ngôi nhà của mình là phương án được nhiều người lựa chọn hiện nay. Lựa chọn sản phẩm này giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí nếu bạn muốn vẽ hoặc đắp những chi tiết đẹp này cho ngôi nhà.

Trang trí phòng ăn với mẫu giấy dán tường 3D với chủ đề thiên nhiên mang đến không gian tươi mát và dễ chịu hơn. Giấy dán tường có họa tiết đẹp với hình ảnh sống động này đã mang đến điểm nhấn quan trọng cho ngôi nhà, nó thực sự đã làm nổi bật được căn phòng này.

Tạo điểm nhấn cho phòng ăn với giấy dán tường 3D

Bạn cũng có thể chọn giấy dán tường đẹp này để trang trí cho phòng khách của mình để mang đến không gian đẹp hơn, ấn tượng hơn trong không gian tiếp đãi khách khứa của gia chủ.

Tạo điểm nhấn trong ngôi nhà của mình để những vị khác bước vào không gian sống phải bị thu hút và nhớ đến không gian nội thất của bạn.


Trang trí phòng khách với giấy dán giả đá

Không gian phòng khách nổi bật và ấn tượng hơn khi có sự xuất hiện của mẫu giấy dán tường 3D đẹp, giúp mang đến không gian nội thất sang trọng hơn trong căn phòng này.

Bạn có yêu thích không gian mát mẻ mang hơi thở của biển không?

Bạn có muốn tận hưởng không gian sống gần gũi và mát mẻ, thoáng mát như thế này với mẫu giấy dán tường 3D mang hình ảnh của biển cả. Bước vào không gian sống này bạn có tưởng tượng như mình đang nằm tắm nắng và hóng gió trên bãi biển nào đó, đây chính là vẻ đẹp sống động mà các mẫu giấy dán tường 3D mang đến cho không gian của bạn.

Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để sở hữu những món đồ nội thất cao cấp như: ghế sofa phòng khách, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn và những mẫu giấy dán tường 3D đang được nhiều người yêu thích.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.