Tìm hiểu về vẻ đẹp của sofa phòng khách màu nude

Wednesday, October 5, 2016

Màu sắc sofa phòng khách đa dạng, được thiết kế theo nhiều sắc độ riêng, tạo nên những thiết kế với nét ấn tượng khác biệt. Sofa phòng khách màu nude là một trong số những gam màu nổi bật trên thảm đỏ.

Nếu chất liệu là bàn ghế sofa bọc da, với đặc điểm về bề mặt mềm và bóng, những mẫu sofa màu nude sẽ nâng cao sắc độ sang trọng và cuốn hút hơn. Vẻ đẹp sofa da màu nude sang trọng, nổi bật đặc sắc cho không gian sử dụng.

Sofa chất liệu da màu nude sáng

Nếu sofa bọc chất liệu vải thì sofa màu nude sẽ đem đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế hơn cộng với hoa văn ghế sofa bọc nỉ, vải đa dạng đem lại cho không gian sự thú vị đặc biệt riêng. 

Sofa chất liệu vải màu nude nhạt

Sofa màu nude được thiết kế đa dạng kiểu dáng từ sofa góc, sofa văng, sofa đơn, bộ sofa…để phù hợp với diện tích của không gian. Bạn nên chọn kiểu dáng phù hợp, tìm hiểu về các mẫu thiết kế sofa khác nhau. Với phòng khách nhỏ nên chọn những mẫu sofa kích thước nhỏ, ít họa tiết còn phòng khách rộng thì kiểu dáng rộng hơn….

Sofa văng màu nude tối

Nhờ sắc màu trung tính mà sofa màu nude dễ dàng kết hợp với những mẫu thiết kế đồ dùng khác trong phòng khách, đặt trong những tình huống chọn mua sofa cho phòng khách nội thất khác nhau, dễ sử dụng. 

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về sofa phòng khách gia re với màu sắc khác nhau, hãy đến Nội Thất Cosy để được tư vấn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.