Nên mua sofa màu gì cho phòng khách để mang đến vẻ đẹp sang trọng?

Wednesday, September 21, 2016

Không gian nội thất phòng khách sang trọng hơn khi bạn chọn được bộ ghế sofa có gam màu phù hợp. Nên mua sofa màu gì cho phòng khách hiện đại để mang đến không gian nội thất sang trọng cho ngôi nhà?

Nếu bạn băn khoăn nên mua sofa màu gì cho phòng khách hiện đại thì hãy tham khảo những mẫu ghế sofa đẹp giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà nhé.

Ghế sofa màu Nâu socola

Ghế sofa da mã NTX605

Không gian phòng khách hiện đại không chỉ sang trọng mà còn trở nên lịch lãm và cuốn hút hơn với bộ ghế sofa da mã NTX605 với gam màu Nâu Socola này. Không chỉ có gam màu đẹp mà bộ ghế sofa góc này còn được thiết kế tiện nghi hơn với chiếc tay vịn gỗ có thể sử dụng như một chiếc bàn trà mini trong phòng khách.

Kết hợp ghế sofa với thảm trải sàn phòng khách có cùng tone màu hoặc có gam màu đối lập cũng sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà.

Ghế sofa màu Nude

Ghế sofa mã NTX614

Gam màu Nude cũng là một trong những gam màu được nhiều người lựa chọn cho phòng khách hiện đại của mình trở nên sang trọng hơn. Nên mua sofa màu gì? Bạn đừng bỏ qua những bộ sofa hiện đại được bọc chất liệu cao cấp có gam màu Nude như thế này cho phòng khách nhà mình nhé.

Bởi gam màu này không chỉ được yêu thích trong ngành nội thất mà còn ở nhiều lĩnh vực khác tiêu biểu là trong lĩnh vực may mặc, thời trang.

Ghế sofa màu Be

Ghế sofa da thật mã NTX621

Phòng khách hiện đại cũng trở nên sang trọng hơn khi có bộ ghế sofa màu Be xuất hiện trong ngôi nhà của bạn. Gam màu này cũng là tone màu bạn nên tham khảo khi đi mua ghế sofa phòng khách hiện đại để mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà.

Những mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ này đang được bán tại siêu thị Nội Thất Xinh, quý vị quan tâm đến sản phẩm này của chúng tôi hãy đến địa chỉ 321 Trường Chinh hoặc liên hệ tới số Hotline để được tư vấn chi tiết.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.