Gợi ý thảm trải sàn nhà đẹp dành cho phòng khách hiện đại

Tuesday, September 20, 2016

Những tấm thảm trải sàn nhà đẹp là món đồ trang trí nội thất không thể thiếu trong không gian sống hiện nay, để tìm được những mẫu thiết kế phù hợp bạn phải lựa chọn trên nhiều yếu tố khác nhau.

Sau đây Thảm Xinh sẽ gợi ý một số  mẫu thảm trải sàn nhà đẹp đáp ứng được tiêu chí về giá trị thẩm mỹ, về giá trị sử dụng cao dành cho những phòng khách hiện đại.

Thảm hiện đại

Thảm phòng khách có thiết kế tối giản

Những tấm thảm trải sàn hiện đại thường được tối giản những chi tiết trang trí bởi khi thiết kế không gian nội thất theo phong cách này thì cần tuân thủ theo nguyên tắc tối giản, giúp mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn.

Lựa chọn thảm trải sàn nhà đẹp cho phòng khách hiện đại bạn không thể bỏ qua những tấm thảm có cùng phong cách thiết kế với căn phòng.


Thảm hiện đại có gam màu tươi sáng

Lựa chọn thảm mỹ thuật cho phòng khách hiện đại

Tấm thảm trải sàn nhà đẹp được thiết kế theo phong cách Pop Art

Tạo điểm nhấn cho phòng khách hiện đại của bạn bằng những tấm thảm trải sàn nhà đẹp mang phong cách thiết kế Pop Art như thế này cũng là một sự lựa chọn không tồi giúp mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Những tấm thảm mỹ thuật được thiết kế với nhiều họa tiết thuộc nhiều chủ đề khác nhau cho quý vị lựa chọn, đúng như tên gọi của nó, các tấm thảm phòng khách này bao giờ cũng mang đến tính nghệ thuật cao. Không chỉ có vậy có những tấm được thiết kế theo trường phái trừu tượng khiến nhiều người nhìn tò mò về sự bí ẩn của nó.

Những tấm thảm trải sàn nhà đẹp dành cho phòng khách của Thảm Xinh được bày bán tại showroom 321 Trường Chinh, quý vị quan tâm đến sản phẩm này xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.