Sofa da hay sofa vải là sự lựa chọn tốt cho phòng khách?

Tuesday, September 20, 2016

Trong quá trình thiết kế nội thất, việc chọn sofa da hay sofa vải thì tốt hơn cho phòng khách? Mỗi loại sofa đều có những đặc điểm riêng nên khi chọn lựa, quý vị cần tìm hiểu kỹ về hai loại sofa phổ biến này.

Sofa da 

Sofa da

Bàn ghế sofa bọc da được biết đến với đặc điểm mềm mại, êm ái, độ bóng đẹp, sang trọng. Những đặc điểm của sofa da như: đơn sắc, không thấm nước, dễ vệ sinh, ngồi lâu có thể bị nóng vì độ thẩm thấu không cao. Với sofa da thật hoặc sofa da cao cấp, độ thẩm thấu cao sẽ hạn chế được tình trạng này.

Sofa vải

Sofa vải

Ghế sofa bọc vải được biết đến với độ mềm mượt cao, êm ái và vẻ đẹp tinh tế. Sofa vải có đặc điểm về: màu sắc hoa văn đa dạng, thú vị, độ thông thoáng cao, không bị nóng, dễ bám bụi, thấm nước. Nhưng với thiết kế đệm rời thì việc vệ sinh sofa dễ dàng hơn, hạn chế nhược điểm bám bụi, thấm nước.

Sofa đẹp cho phòng khách

Mang trên mình những đặc điểm khác, sofa da và sofa vải được chọn lựa riêng cho không gian theo từng phong cách thiết kế, sự yêu thích…của gian phòng. Bạn có thể chọn sofa góc, sofa văng, sofa đơn hay bộ sofa phòng khách của mình phù hợp với yêu cầu chung trong sử dụng và trang trí không gian nội thất hoàn hảo, đẹp mắt hơn. Giá sofa vải thường rẻ hơn sofa da nên cũng là một gợi ý chọn lựa tốt.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.