Không nên sử dụng loại thảm trải nền nhà nào khi trong nhà nuôi thú cưng?

Wednesday, September 28, 2016

Những loài động vật gần gũi với con người như chó, mèo ...chúng còn được gọi với cái tên vô cùng đáng yêu đó là " thú cưng". Nếu trong ngôi của bạn có nuôi những vật nuôi này thì đừng nên sử dụng các loại thảm trải nền nhà sau đây:

Thảm lông xù

Rất nhiều người lựa chọn sản phẩm thảm lông xù cao cấp cho ngôi nhà của mình bởi nó có thể mang đến không gian nội thất đẹp, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có nuôi thú cưng thì không nên sử dụng những loại thảm này.


Sợi lông xù dài sẽ khiến bạn loại bỏ lông của chó, mèo một cách khó khăn hơn so với những tấm thảm có độ mịn hoặc thảm được sản xuất từ sợi cotton.

Thảm sợi

Những tấm thảm trải nền nhà sẽ giúp mang đến cảm giác thoải mái hơn khi bạn di chuyển trên nền nhà, chúng cũng rất thu hút những con thú cưng của bạn, bởi nó mang đến cảm giác ấm áp và êm ái. Chính vì vậy việc rụng lông trên thảm là điều không thể tránh khỏi.

Thảm sợi có độ cao sợi lớn cũng sẽ gây khó khăn trong việc loại bỏ bụi bẩn và lông của thú cưng gây ra trên thảm trang trí.


Bạn nên sử dụng những tấm thảm len có độ mịn cao, thảm trải nền nhà từ sợi cotton hoặc những tấm thảm văn phòng là phù hợp nhất trong ngôi nhà có nuôi thú cưng.

Liên hệ ngay với Thảm Xinh nếu bạn muốn tư vấn về cách chọn thảm trải nền nhà đẹp và phù hợp nhé!

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.