Tư vấn chọn thảm phòng ngủ đẹp dành cho bé

Thursday, September 22, 2016

Không gian nội thất dành riêng cho bé bạn cần lựa chọn những tấm thảm phòng ngủ đẹp để trang trí cho căn phòng, bởi chúng mang đến nhiều lợi ích mà bạn chưa biết. Hãy tham khảo những ý kiến tư vấn của Thảm Xinh khi lựa chọn thảm trải sàn cho bé để chọn được tấm thảm phù hợp nhất với phòng ngủ của trẻ.

Về màu sắc

Lựa chọn những tấm thảm phòng ngủ đẹp có gam màu ấn tượng, sặc sỡ kết hợp với những gam màu ngộ nghĩnh dành cho bé để thu hút sự chú ý của bé dành cho không gian sống của mình. Những họa tiết thiết kế thảm đẹp cũng giúp bé gắn bó hơn với phòng ngủ của mình.


Chất liệu

Các mẹ nên lựa chọn những tấm thảm trải sàn cao cấp được sản xuất từ sợi len hoặc sợi polyester mềm mại để trang trí trong phòng ngủ của bé. Tạo cảm giác êm ái và thoải mái nhất để bé thỏa thích vui chơi và không gây trở ngại gì.


Chú ý đến phần đế thảm

Nên chọn thảm cho bé có đế đay hoặc đế cao su để có khả năng chống trơn trượt tốt khi bé vui đùa trên thảm trải sàn, tránh những va đập không cần thiết khi sử dụng sản phẩm. Những tấm thảm có đế chống trơn trượt cũng có khả năng chống gãy gập giúp bảo vệ thảm sử dụng được lâu hơn.


Đến với siêu thị Thảm Xinh để lựa chọn thoải thích những tấm thảm phòng ngủ đẹp dành cho bé được nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao, không chứa những chất gây kích ứng da rất an toàn khi sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo số 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn chi tiết hoặc đặt hàng với Thảm Xinh.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.