Thiết kế phòng khách nhỏ và tiện nghi với đồ nội thất gỗ

Monday, August 29, 2016

Bạn có phải là tín đồ của những món đồ nội thất gỗ cao cấp và sang trọng? Nội Thất Xinh đã thiết kế rất nhiều công trình cho khách hàng là những người mê đồ nội thất gỗ, mê vẻ đẹp sang trọng và khỏe khoắn của chất liệu này.

Dưới đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ nhưng vô cùng tiện nghi với những món đồ nội thất gỗ, quý vị cùng tham khảo khi đang muốn trang trí lại không gian nội thất của mình.


Thay vì ngăn không gian phòng khách với lối đi bằng một bức tường gạch thì gia chủ lại chọn một chiếc kệ trang trí có vai trò như một chiếc giá sách, làm chức năng như một chiếc vách ngăn trang trí và không chỉ có thể nó còn được tích hợp với tủ rượu trong mẫu thiết kế này.


Kệ tivi phòng khách thì sao? Đây là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong căn phòng này. Kệ tivi phòng khách cũng được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp, kiểu dáng thiết kế tối giản nhưng vô cùng tiện nghi với những hệ thống ngăn kéo đựng đồ.


Bân cạnh đó mẫu kệ tivi này còn được thiết kế tích hợp với một kệ sách to và kệ trang trí để mang đến không gian sống tiện nghi hơn, sang trọng hơn trong phòng khách. Gam màu chủ đạo trong phòng khách chủ yếu là những tone màu nhẹ nhàng kết hợp với màu Gụ của đồ nội thất gỗ làm nên vẻ đẹp sang trọng hơn cho phòng khách.

Nếu bạn muốn sở hữu không gian nội thất phòng khách lý tưởng trong ngôi nhà của bạn hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn và thiết kế nội thất đẹp nhé.


0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.