Thiết kế nhà đẹp cho anh Toàn ở Hà Nội

Sunday, August 21, 2016

Thiết kế nhà đẹp đang là một trong những dịch vụ được nhiều người tìm đến hiện nay, bởi ai cũng muốn được sống trong không gian nội thất lý tưởng vừa đẹp lại vừa tiện nghi.

Nội Thất Xinh là một trong những đơn vị có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất này. Chúng tôi đang mang đến không gian sống đẹp dành cho hàng nghìn ngôi nhà Việt trong suốt thời gian phát triển.

Thiết kế nhà đẹp cho gia đình anh Toàn ở Hà Nội là một trong những dự án thiết kế và thi công nội thất trọn gói mà Nội Thất Xinh đã thực hiện, mời quý vị cùng tham khảo.

Phòng khách nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng

Gam màu chủ đạo trong không gian phòng khách này là những tone màu nhẹ nhàng như: ghế sofa da đẹp màu Be, tường nhà sơn màu trắng sáng và có gam màu tím tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng.

Vì căn phòng có diện tích nhỏ nên sử dụng các món đồ nội thất đều được thiết kế tối giản nhất có thể, tránh làm rối mắt khi bước vào ngôi nhà này.

Tranh treo tường là một trong những món decor quan trọng trong ngôi nhà

Rất nhiều gia đình đã lựa chọn tranh treo tường hoặc tranh đồng hồ để trang trí ở phía sau của ghế sofa để mang đến giá trị thẩm mỹ cao hơn cho phòng khách.

Thiết kế phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ

Sử dụng giường tầng tiết kiệm diện tích

Thiết kế nhà đẹp dành cho trẻ nhỏ cũng mang tone màu chủ đạo với phòng khách, cũng dùng gam màu tím để tạo điểm nhấn trong phòng ngủ này. Gam màu tím và trắng có sự tương phản cao vì vậy lựa chọn kết hợp 2 gam màu này với nhau cũng là một cách gây ấn tượng cho ngôi nhà.

Góc học tập của các bé cũng được thiết kế tối giản và tiện nghi cho bé học tập

Quý vị muốn sở hữu không gian nội thất hiện đại và tiện nghi như thế này hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn và đưa ra phương án thiết kế nhà đẹp phù hợp nhất dành cho bạn.




0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.