Mẫu bàn trà đẹp hiện đại dành cho phòng khách

Monday, August 22, 2016

Phòng khách đẹp không chỉ có ghế sofa đẹp giá rẻ mà cũng cần phải chọn được mẫu bàn trà đẹp hiện đại phù hợp với diện tích cũng như  kích thước của ghế sofa phòng khách.

Nội Thất Xinh giới thiệu cho các bạn mẫu bàn trà đẹp hiện đại đang được nhiều người yêu thích hiện nay.

Bàn trà XBT605 hiện đại

Bạn có bị chiếc bàn trà này thu hút? Với thiết kế tối giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt món đồ nội thất phòng khách này đang khiến nhiều người điên đảo muốn sở hữu nó cho phòng khách hiện đại nhà mình. 

Bàn trà được thiết kế cách điệu với chân trụ hình chữ V, trên thị trường bạn khó có thể tìm được mẫu bàn trà đẹp hiện đại có thiết kế với chân trụ như thế này, bởi bàn trà thường được thiết kế chân thấp, ngồi trệt.

Bàn trà XBT607

Kích thước thiết kế nhỏ gọn là ưu điểm của mẫu bàn trà gỗ đẹp này, mang kiểu dáng hình vuông có thể tiết kiệm tối đa diện tích bày trí trong phòng. Điểm nhấn trong mẫu thiết kế này là mặt bàn được cắt CNC với họa tiết đẹp, được phủ sơn màu trắng khiến chiếc bàn trà này càng thêm nổi bật hơn.

Nếu lựa chọn chiếc bàn trà này cho phòng khách thì bạn nên chọn mua thêm một tấm thảm trải sàn để kết hợp cùng, nhằm tạo không gian nội thất đẹp và tiện nghi hơn.

Đến với siêu thị Nội Thất Xinh để được tư vấn và lựa chọn những món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu, giúp mang đến cuộc sống tiên nghi và đẹp mắt hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để Nội Thất Xinh tư vấn chi tiết cho bạn về các món đồ nội thất mà mình quan tâm.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.