Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp P.2

Wednesday, August 26, 2015

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tiếp tục với những hình ảnh giới thiệu không gian phòng ngủ đẹp dành cho nhiều không gian khác nhau. Bạn hãy tham khảo nhé!

Mẫu thiết kế phòng ngủ 04:


Phòng ngủ này được thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển. từ thảm trải sàn hoa văn đẹp trải khắp phòng đến giường ngủ gỗ được thiết kế sang trọng màu trắng nổi bật đem lại cho không gian phòng ngủ sự quý tộc hiếm có.

Mẫu phòng ngủ 05:

Phòng ngủ sử dụng gam màu trắng là chủ yếu. Những gam màu nhạt khác bổ trợ tạo nên không gian phòng ngủ sáng sửa, thoáng đãng. Giường ngủ màu trắng, giấy dán tường hoa văn tinh tế, các ngăn sách đẹp đồ vật trăng trí thanh lịch đem đến cho phòng ngủ sức sống mới. Tủ có ngăn đựng gia dụng càng tăng tính tiện nghi cho phòng ngủ này.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 06: 


Điểm thu hút của phòng ngủ này đến từ giấy dán tường hoa văn đẹp, giường ngủ tiện dụng, góc học tập gọn gàng, tủ sách treo tường tiện dụng. Thảm trải sàn hoa văn vằn trên sàn gỗ màu nâu càng tăng thêm vẻ đẹp cho không gian. Gối ôm tạo thêm điểm nhấn cho không gian. Thêm chút cây xanh cho không gian thêm ấm áp, gần gũi.

Đón xem những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp ở bài tiếp theo nhé!!

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.