Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai P.1

Thursday, August 27, 2015

Sau chuyên đề về những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái thì chúng tôi xin giới thiệu đến những mẫu thiết kế dành cho bé trai.

Khác với bé gái, trang trí nội thất phòng ngủ cho bé trai có sự năng động, khỏe khoắn hơn. Với bé trai, không gian nội thất thường có gam màu xanh, màu sắc năng động.


Mẫu thiết kế phòng ngủ bé trai 01:


Mẫu thiết kế phòng ngủ này sử dụng giấy dán tường màu kem với hoa văn nhạt cùng với tông màu xanh dương của tủ, giường, góc học tập, chăn...Giấy dán tường với hình con gấu dễ thương, cùng với một góc trang trí nhỏ phía đầu giường khiến phòng ngủ thêm đẹp.


Mẫu phòng ngủ bé trai 02:


Phòng ngủ này lại có được vẻ đẹp khác nhờ vào cửa sổ thoáng sáng, giấy dán tường hoa văn lặp lại sáng tao. Giường ngủ gỗ đơn dễ thương cho bé yêu thoải mái. Góc học tập gọn gàng với tranh ảnh trang trí đậm phong cách khiến bé mê mẩn.


Mẫu phòng ngủ bé trai 03:


Thêm một sự kết hợp giữa màu xanh và màu trắng cho không gian bé yêu. Màu xanh da trời của tường được nổi bật và làm nổi bật khung tủ sách trắng và giường ngủ cũng trắng. Thảm trải sàn xanh nhạt hơn thêm phần thú vị cho không gian của bé. Đây là mẫu phòng ngủ đơn giản nhưng lại nhận được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh và các bé trai.

Đón xem những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé trai ở những bài sau nhé.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.