Giới thiệu một số thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho bé gái P.3

Monday, August 24, 2015

Tiếp tục chuyên đề đã có, bài viết này Nội Thất Xinh xin giới thiệu thêm một số hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho bé yêu.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái thường luôn phải đảm bảo sự vui thích cho không gian của các bé. Những phòng ngủ dưới đây đều đem đến được điều đó.

Phòng ngủ tân cổ điển này được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo với các đồ dùng hoa văn nhỏ, màu nhạt. Tủ sách đặt phía trên giúp bé dễ dàng học tập và lấy đồ dùng. Giường ngủ sử dụng ga trải giường, chăn và gối cùng màu và hoa văn. Góc học tập xinh xắn cho bé học tập tốt.


Đây là phòng ngủ sử dụng chủ yếu là gam màu xanh trung tính, đơn giản. Các đồ dùng tối giản với những thiết kế đa năng của tủ và giường ngủ ( thiết kế những ngăn đa dụng để chứa đồ dùng ngăn nắp, gon gàng). Hình ảnh trang trí của chuột micky dễ thương cho không gian cuủa bé thêm năng động.


Sự tráng lệ của phòng ngủ tân cổ điển này khiến bé yêu có được cảm giác yêu thích như được sống trong không gian của hoàng gia. Màu hồng luôn là màu sắc được nhiều bé gái yêu thích chọn lựa cho không gian của các bé. Màu hồng nhạt kết hợp màu hồng đậm mang lại cảm giác không gian này dành cho công chúa vậy.


Màu hồng dường như luôn tạo được không gian yêu thích cho các bé. Phòng ngủ này cũng vậy. Màu hồng nhạt và màu trắng tạo nên sức sống cho không gian. Các đồ vật trang trí cho không gian của bé thêm phần ngọt ngào, dễ thương.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.