Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho bé gái P.2

Friday, August 21, 2015

Tiếp tục giới thiệu đến với độc giả hình ảnh về những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp dành cho bé gái. Đây là những mẫu thiết kế đẹp, đem lại không gian yêu thích cho các bé gái.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp trong những mẫu thiết kế này chủ yếu đều sử dụng gam màu hồng hoặc là chủ đạo hoặc là kết hợp cho không gian của bé trở nên thơ mộng như khu vườn cổ tích.



Phòng ngủ của bé gái này thiết kế sử dụng gam màu hồng nhạt lan tỏa khắp căn phòng. Gam màu chủ yếu pha trộn là màu hồng phớt làm nền bên cạnh những chi tiết được điểm xuyết bằng màu hồng đậm, màu vàng và màu xanh. Thiết kế đèn Led theo vòng cung tỏa ánh sáng đều cho cả phòng ngủ. Góc học tập xinh tươi, dễ thương.



Không gian phòng ngủ này lại có nhiều hoa văn hơn. Giấy dán tường tỉ mỉ với những bông hoa nhỏ, chăn và gối lại bừng sáng với những bông hoa lớn. Bên cạnh đó, màu xanh của ghế, tủ hộp và màu hồng đậm của bàn tạo nên những điểm nhấn khác nhau. Không gian này khá đơn giản với những chi tiết hoa văn đáng yêu.



Thiết kế nội thất phòng ngủ này có nhiều đồ dùng hơn như giường và ba cái tủ, bàn trang điểm nhỏ xinh cho bé. Các gam màu cũng được trộn lẫn hoàn hảo trên nền màu vàng nhat và màu trắng. Các gam màu khác như xanh, hồng được đặt rải rác khắp phòng để tạo nên không gian tràn đầy màu sắc ấm áp cho bé.



Khác với không gian sử dụng màu hồng thì phòng ngủ này chủ yếu kết hợp màu trắng Với màu đỏ son. Tông màu thiết  kế vị trí tiện dụng giúp bé có khoảng không đẹp, ấn tượng. Giương ngủ bằng gỗ thân thiện và an toàn cao.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.