Tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua đồ nội thất theo combo

Monday, December 5, 2016

Phương thức mua đồ nội thất được thiết kế theo combo được Nội Thất Xinh áp dụng từ đầu năm 2016 và đang nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Bởi khi mua hàng theo cách này người tiêu dùng tiết kiệm đã khá nhiều thời gian cũng như tiền bạc khi sắm sửa đồ nội thất.

Nội Thất Xinh thiết kế những gói combo nội thất phòng khách gồm có bàn ghế sofa gia đình + bàn trà+ kệ tivi, còn gói combo dành cho phòng ngủ có: giường ngủ + tủ quần áo + kệ tivi + bàn phấn dành để cho quý vị lựa chọn khi đi mua đồ nội thất cho ngôi nhà mới.


Việc thiết kế đồ nội thất theo combo sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian bởi bạn không phải di chuyển  nhiều nơi để chọn bàn ghế sofa phòng khách, chọn bàn trà hay chọn kệ tivi cho phòng khách nhà mình. Điều cần thiết là bạn chọn gói combo nào có kiểu dáng thiết kế phù hợp với ngôi nhà của bạn.

So với việc mua lẻ từng sản phẩm thì khách hàng lựa chọn mua đồ nội thất theo combo tại Nội Thất Xinh sẽ được triết khâu khi mua nhiều sản phẩm cùng một lúc. Vừa tiết kiệm được thời gian mua sắm vừa tiết kiệm tối đa tiền bạc chính vì vậy nhiều người đã lựa chọn mua sắm đồ nội thất này của chúng tôi.


Tại showroom 321 Trường Chinh có bày bán nhiều mẫu combo nội thất mới mang xu hướng thiết kế của năm 2017 này. Quý vị quan tâm đến đồ nội thất cao cấp hãy đến địa chỉ trên để tham khảo và trải nghiệm trực tiếp những mẫu ghế sofa đẹp của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo số Hotline 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất về sản phẩm mà bạn quan tâm.


0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.