Kết hợp màu sắc đẹp trong ngôi nhà có tone màu trắng chủ đạo

Wednesday, November 23, 2016

Bạn có muốn tận hưởng không gian nội thất đẹp trong ngôi nhà của mình? Hãy tham khảo các tạo điểm nhấn trong ngôi nhà có tone màu trắng chủ đạo.

Kết hợp gam màu trắng với những tone màu nào thì mang đến không gian sang trọng và cuốn hút hơn cho ngôi nhà? Làm nổi bật không gian sống với tone màu trắng chủ đạo là một sự kết hợp khá dễ dàng bởi nó có thể kết hợp được với nhiều gam màu khác nhau.

Kết hợp trắng - xanh dương

Với phương án kết hợp 2 gam màu này cũng mang đến không gian sống nổi bật trong ngôi nhà hiện đại. Bộ ghế sofa góc đẹp màu trắng kết hợp với những chiếc gối ôm màu xanh dương, hoặc bạn cũng có thể chọn những gam màu khác nhau để thay đổi và làm mới ngôi nhà của mình.

Gam màu trắng với gam màu gỗ

Đối với những gia chủ yêu thích đồ nội thất gỗ thì việc kết hợp tone màu trắng chủ đạo với gam màu Nâu của gỗ này cũng là một sự kết hợp tuyệt vời.

Trang trí ngôi nhà với gam màu trắng đen

 Đây cũng là một trong những sự kết hợp hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại của bạn, bởi nó mang đến không gian nội thất sang trọng và lịch lãm. Kết hợp giường ngủ hiện đại màu đen với tấm thảm lông xù có gam màu tương đồng để tương phản với tone màu trắng chủ đạo.

Phòng ăn hiện đại cũng được trang trí với gam màu trắng sáng

Kết hợp màu xám với màu trắng cũng là một trong những sự kết hợp không tồi, gam màu xám hoặc gam màu Nâu socola cũng rất phù hợp. Bạn có muốn sở hữu không gian sống này trong ngôi nhà của  không? Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn thêm chi tiết.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.