Thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2 tiện nghi và hiện đại

Wednesday, November 2, 2016

Phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ và sự tiện nghi khi sử dụng là nhờ vào phương án thiết kế nội thất hợp lý. Hãy tham khảo phương án thiết kế của phòng ngủ hiện đại rộng 9m2 dưới đây để có sự tham khảo khi bạn trang trí nội thất cho ngôi nhà.


Mặt bằng thiết kế phòng ngủ 9m2

Thiết kế gác xép cho phòng ngủ

Cần không gian sống thoải mái cho 2 người trong căn phòng rộng 9m2 nhưng nếu kê 2 chiếc giường vào căn phòng này thì không thể đủ chỗ, vì vậy các kiến trúc sư đã thiết kế gác xép cho căn phòng.

Giường ngủ dưới tầng trệt sử dụng giường ngủ đa năng kết hợp với những chiếc ngăn kéo có thể biến thành tủ quần áo mini hoặc tủ dựng giày, đồ đạc một cách thoải mái.


Thiết kế góc học tập ở tầng trệt với không gian thoáng đãng

Bố trí bàn học, bàn làm việc ở cần cửa sổ giúp cung cấp ánh sáng cần thiết cho quá trình làm việc, cần đủ ánh sáng và không gian thoáng đãng hơn giúp cả cản phòng thoáng mát hơn.

Không gian trên gác xép cũng vô cùng thoải mái

Sử dụng giấy dán tường đẹp giả gạch để trang trí cho không gian nội thất này, để mang đến cảm giác rộng rãi hơn khi sử dụng kiến trúc sư đã lự chọn kính cường lực màu trắng để làm hàng bảo vệ cho giường ngủ.

Ô cửa số thoáng mang không khí tự nhiên vào căn phòng

Bạn có muốn tận hưởng không gian nội thất đẹp và tiện nghi trong phòng ngủ nhỏ như thế này không? hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn và sở hữu những phương án thiết kế nội thất đẹp và phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.