Làm thế nào để nhà nhỏ thêm rộng rãi?

Friday, October 21, 2016

Không gian nội thất nhỏ rộng rãi hơn khi được lựa chọn những gam màu sáng và lựa chọn kích thước đồ nội thất phù hợp. Kết hợp với một vài yếu tố trang trí khác để mang đến không gian nội thất đẹp và được nới rộng hơn về mặt thị giác.

Bạn đã biết cách để mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn cho ngôi nhà nhỏ của bạn chưa? Hãy tham khảo những sự gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh nhé.

Trang trí nhà với tone màu sáng

Bất kể trang trí không gian nội thất phòng khách hoặc phòng ngủ thì cũng cần được trang trí với gam màu sáng để nới rộng không gian sống về mặt thị giác.


Lựa chọn màu trắng cho sơn tường là phù hợp nhất bởi trong không gian có gam màu trắng sáng chủ đạo bạn rất dễ kết hợp với những tone màu khác để mang đến không gian nổi bật hơn.

Trong phòng khách nếu bạn không muốn chọn bộ ghế sofa đẹp giá rẻ màu trắng thì hãy lựa chọn một bộ ghế có sofa màu tươi sáng hoặc rực rỡ để tạo điểm nhấn. 


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu rèm cửa đẹp có gam màu trắng sáng để trang trí cho phòng khách hoặc phòng ngủ của mình cũng rất phù hợp.

Dùng gương trang trí

Rất nhiều người đã lựa chọn món đồ trang trí nội thất này để trang trí cho ngôi nhà nhỏ của mình. Nó không chỉ mang đến không gian nội thất đẹp, lung linh hơn mà còn có tác dụng mang đến không gian rộng hơn về mặt thị giác.


Hãy lựa chọn một chiếc gương có kích thước lớn để trang trí cho ngôi nhà của mình để mang đến cảm giác rộng rãi hơn cho ngôi nhà nhỏ của bạn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.