Ghế sofa văng mang đến không gian rộng rãi cho phòng khách nhỏ

Monday, October 24, 2016

Không gian nội thất phòng khách nhỏ luôn mang đến không gian sống ấm cúng cho ngôi nhà vì vậy bạn cũng đừng quá chú ý đến diện tích nhỏ hẹp của nó. Chọn mua được những món đồ nội thất đẹp cho phòng khách sẽ giúp bạn mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi hơn. Ghế sofa văng  là sản phẩm mà Nội Thất Xinh muốn gợi ý cho bạn.

Tại sao ghế sofa văng lại có thể mang đến không gian rộng rãi cho phòng khách của bạn? Bởi dòng sản phẩm này có thiết kế kích thước tương đối nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích khá nhiều cho phòng khách nhỏ.

Chọn bộ ghế sofa văng màu trắng cho phòng khách nhỏ

Với những phòng khách có diện tích khoảng 10m2 trở lên thì tương đối nhỏ nếu bạn bày trí một bộ ghế sofa góc hoặc ghế sofa bộ, vì vậy lựa chọn dòng sản phẩm ghế sofa văng cho ngôi nhà là phù hợp nhất. Tuy nhiên bạn cần chọn những gam màu tươi sáng để mang đến không gian rộng rãi hơn.

Ghế sofa màu xám cho phòng khách hiện đại

Những mẫu sofa hiện đại có gam màu xám cũng là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho phòng khách nhỏ để tạo điểm nhấn. Nếu không gian phòng khách có tone màu chủ đạo là gam màu trắng thì bạn nên chọn bộ ghế sofa văng có gam màu đối lập để thu hút sự chú ý.

Ghế sofa màu vàng mang đến không gian ấm cúng hơn

Nếu phòng khách của bạn rộng hơn chút nữa thì có thể kết hợp ghế sofa với một chiếc ghế sofa đơn như thế này để mang đến không gian sống tiện nghi hơn trong ngôi nhà của mình. Bạn cũng đừng quên kết hợp chúng với tấm thảm trang trí để mang đến cho ngôi nhà của mình sự thoải mái hơn khi sử dụng.

Hãy đến với Nội Thất Xinh để chọn lựa những chiếc ghế sofa văng đẹp và phù hợp cho phòng khách nhỏ của bạn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.