Cách chọn kích thước cho thảm trang trí đẹp phù hợp với diện tích phòng khách

Wednesday, October 19, 2016

Thảm trang trí giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà lại vừa mang đến không gian nội thất thoải mái khi sử dụng. Có sự điều hòa không khí tốt vào mà Hè và mang đến không gian nội thất ấm áp vào mùa Đông. Vì vậy thảm trang trí đẹp ngày càng được sử dụng rộng rãi trong không gian sống của những gia đình Việt hiện nay.

Việc lựa chọn kích thước thảm trang trí đẹp cho phòng khách là vô cùng quan trọng bởi chúng có ảnh hưởng đến việc bạn có thể sở hữu được không gian sống thoải mái và rộng rãi được hay không? Hãy tham khảo những lời khuyên của Thảm Xinh về việc chọn kích thước cho thảm trải sàn phòng khách.

Đối với những phòng khách rộng >15m2

Hầu hết những căn hộ chung cư được mở bán hiện nay đều có diện tích vừa phải, bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế mà sở hữu cho mình những ngôi nhà có diện tích rộng rãi ở những nơi " đất chật  người đông" như thế này.



Với những căn hộ có diện tích vừa phải thì phòng khách cũng chiếm diện tích khoảng từ 15m2 cho đến 20m2. Với những phòng khách như vậy bạn có thể chọn những tấm thảm trang trí đẹp có kích thước 1m6 x2m3 để trang trí cho ngôi nhà của mình. Đây cùng là kích thước thảm được dùng phổ biến nhất hiện nay, do vậy bạn có thể dễ dàng tìm được tấm thảm phù hợp.

Đối với những phòng khách nhỏ

Những phòng khách nhỏ thì bạn cũng nên chọn kích thước thảm trải sàn Hà Nội có kích thước bé hơn để mang đến không gian sống rộng rãi, tránh làm cho không gian chật hẹp và thêm bí bách. Vì vậy, bạn nên chọn thảm trang trí đẹp có kích thước khoảng 1m2 x1m7 hoặc 0.8m x 1.5m để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn trong phòng khách của mình.


Đến với siêu thị Thảm Xinh để được tư vấn và sở hữu những tấm tham phong khach cao cap đẹp đang bán chạy trong thời gian gần đây. Thảm được thiết kế kích thước đa dạng vì vậy bạn có thể chọn bất cứ kích thước nào mà mình muốn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.